A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của CDC ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại CDC
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do CDC bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
1.1 trường hợp chung
- Thiết bị hết thời gian bảo hành.
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
- Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty CDC.
- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât:
- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, FUJI XEROX, CANON, EPSON... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, CDC chỉ nhận nguyên chiếc.
- Đối với máy văn phòng.
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Lenovo, IBM, Elead...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của CDC (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).
C. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
1. Công Ty CP Vật Tư và Thiết Bị Văn Phòng CDC
ĐC: Tầng 2, tòa nhà B-352 Giải Phóng - Hà Nội
SĐT: (04) 3.873.0088/99 Fax: (04) 3.8738034
2. Trung tâm bảo hành HP
HP có chính sách nhận và trả hàng bảo hành tại chỗ, quý khách vui lòng liên hệ với hãng để biết thêm thông tin chi tiết
Hotline : 1800.58.88.68 (miễn phí)
ĐC: 521 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
SĐT: (84) 4-3724 5515
3. Trung tâm bảo hành LENOVO
Hotline : 1200.11072 (miễn phí)
ĐC: Phòng 706, lầu 7, toà nhà Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 04-3564 3205
4. Trung tâm bảo hành DELL
DELL có chính sách nhận và trả hàng bảo hành tại chỗ đối với sản phẩm laptop, quý khách vui lòng liên hệ với hãng để biết thêm thông tin chi tiết
Hotline: 1900.51.55.44
ĐC: 110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 04-3512 1846
5. Trung tâm FPT Services
Số 7, Lô M1, Khu đô thị Yên Hòa, Đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy
Điện thoại: (84 4) 7300 0911 - Fax (84 4) 3942 4866 (Trụ sở chính)
(84 4) 3623 0205 (Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật)
C. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
1. Công Ty CP Vật Tư và Thiết Bị Văn Phòng CDC
ĐC: Tầng 2, tòa nhà B-352 Giải Phóng - Hà Nội
SĐT: (04) 3.873.0088/99 Fax: (04) 3.8738034
2. Trung tâm bảo hành HP
HP có chính sách nhận và trả hàng bảo hành tại chỗ, quý khách vui lòng liên hệ với hãng để biết thêm thông tin chi tiết
Hotline : 1800.58.88.68 (miễn phí)
ĐC: 521 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
SĐT: (84) 4-3724 5515
3. Trung tâm bảo hành LENOVO
Hotline : 1200.11072 (miễn phí)
ĐC: Phòng 706, lầu 7, toà nhà Oriental, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 04-3564 3205
4. Trung tâm bảo hành DELL
DELL có chính sách nhận và trả hàng bảo hành tại chỗ đối với sản phẩm laptop, quý khách vui lòng liên hệ với hãng để biết thêm thông tin chi tiết
Hotline: 1900.51.55.44
ĐC: 110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 04-3512 1846
5. Trung tâm FPT Services
Số 7, Lô M1, Khu đô thị Yên Hòa, Đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy
Điện thoại: (84 4) 7300 0911 - Fax (84 4) 3942 4866 (Trụ sở chính)
(84 4) 3623 0205 (Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật)
Nguồn : http://maytinhdongbo.com.vn/chi-tiet-tin/chinh-sach-bao-hanh-cdc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét